Cách giảm mỡ mông và đùi đúng phương pháp để có được vóc dáng cân đối

Cách làm giảm béo mông và đùi đúng phương pháp để sở hữu được hình dáng cân xứng

Để làm giảm béo mông và đùi hiệu quả, cũng như phòng ngừa béo bụng, các bạn phải xác định rõ chính mình thuộc trường hợp nào để chọn phương pháp bớt đúng phương pháp.

Trường hợp 1: bạn béo toàn cơ thể nên mông và đùi cũng béo.
trường hợp này thường ra đời ở các người béo hình quả lê (béo bụng, mông, đùi).

Cách cách giảm béo mông  hiệu quả

Để xác định có bị béo body không, các bạn có thể căn cứ vào chỉ số khối cơ thể (BMI). nếu như chỉ số BMI lớn hơn 23, bạn đã bị thừa kg, phải triển khai giảm kg toàn thân, chứ không những ở những vùng mông đùi nhằm đảm bảo sức khỏe toàn thân, phòng ngừa những căn bệnh mãn tính bởi thừa kg gây.

Kết quả hình ảnh cho site:cachgiambeobung.net

 

Tình huống 2: các bạn bị béo cục bộ ở vùng mông và đùi.

Tình huống béo cục bộ mông và đùi với chỉ số BMI thường thường, thường xảy ra ở nữ giới sau khi sinh con, chị em trung niên hay tiền mãn kinh. Có hai nguyên do gây ra hiện tượng này:

  1. Đặc điểm cơ học của các đối tượng này là mông không săn chắc vì đã trải qua cơn chuyển dạ.

  2. bởi đang dần bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nên cơ thể bị thiếu hụt sắc tố estrogen, chính vì thế mỡ tập trung khá nhiều ở vùng eo, mông, đùi, làm vóc hình sồ sề, thiếu cân đối.

Với đối tượng này, ngoài việc tập các bài tập chắc khỏe mông và đùi thì nên lưu ý cung cấp thêm nội tiết estrogen.

Còn trong trường hợp bạn không thuộc nhóm đối tượng trên và chỉ số BMI của bạn thông thường, nhưng các bạn vẫn bị béo mông và đùi. căn nguyên lúc này là bởi vì thói quen ngồi nhiều, ít di chuyển, năng hàm lượng dư thừa trong thân thể đã tích lũy thành mỡ trắng tại mông và đùi. chính vì vậy, để giảm mỡ trắng vùng mông và mỡ đùi hiệu nghiệm, bên cạnh việc tập các động tác trợ giúp giảm mỡ mông đùi, nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm tích tụ và tăng ly giải tế bào mỡ trắng.

Những bài tập giảm mỡ mông, chắc khỏe mông đùi:

  1. Leo cầu thang

Lúc leo cầu thang, bạn giữ lưng thẳng, hướng vai về phía trước. Việc lên xuống cầu thang sẽ giúp đỡ kích thích cử động cơ đùi và cơ mông, khiến cho săn chắc và v-line hơn.

  1. Nâng chân

Bạn ngồi trên đùi chân cần phải, hai tay chống phía trước hai bên chân. dùng chân cần phải khiến cho trụ, đưa chân trái lên cao mẹo mặt sàn trong vòng 10 – 15 cm rồi đưa sang bên trái và bên phải 20 lần. ngay sau khi bắt tay hết chân trái thì đổi chân sang triển khai từ chân phải.

 

  1. Bài tập gót chân

Bạn đứng hai chân dang rộng với vai, 2 tay phòng chống nạnh ngang hông để giữ kg từ. sau đó với từ nhón hai chân lên, giữ nguyên tư thế để căng cơ đùi và cơ mông, sau đó nâng lên hạ xuống.

Từ những bạn mập mông và đùi cũng không cần phải lo lắng. Mập mông cũng ko cần cái gì quá ghê gớm mà phải thiếu tự tin. Mông to đẹp thanh thoát cũng cực kì quyến rũ, các bạn có tập luyện để chắc khỏe hơn. ngoài ra, bạn có khả năng dùng quần áo để “giấu đi” phần mỡ thừa tại những vùng này. Váy chữ A, váy Maxi, quần ống suông đều là các chọn tốt đối với trường hợp này.

 

Bí quyết giảm mỡ mông và đùi đúng phương pháp, sở hữu vóc dáng cân đối

Để làm giảm béo mông và đùi hiệu quả, cũng như phòng ngừa béo bụng, bạn cần phải xác định rõ bản thân mình thuộc trường hợp nào để lựa chọn giải pháp giảm đúng cách.

Trường hợp 1: bạn béo toàn thân nên mông và đùi cũng béo.
tình huống này thường có mặt ở các người béo hình quả lê (béo bụng, mông, đùi)

Để xác định có bị béo toàn cơ thể không, bạn có thể dựa vào chỉ số khối thân thể (BMI). nếu chỉ số BMI lớn hơn 23, bạn đã bị thừa cân, cần phải bắt tay giảm kg body, chứ không chỉ ở những vùng mông đùi nhằm đảm bảo sức khỏe toàn cơ thể, phòng ngừa các căn bệnh mạn tính bởi vì thừa cân gây nên.

Tình huống 2: bạn bị béo cục bộ ở vùng mông và đùi.

Trường hợp béo cục bộ mông và đùi từ chỉ số BMI thường thường, thường xảy ra ở chị em sau sinh, phái nữ trung niên hoặc tiền mãn kinh. Có hai căn nguyên gây tình trạng này:

  1. Đặc điểm cơ học của các đối tượng này là mông không săn chắc vì đã trải qua cơn chuyển dạ.

  2. bởi vì đã và đang dần bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nên thân thể bị thiếu hụt nội tiết estrogen, vì vậy mỡ tập trung không ít ở vùng eo, mông, đùi, làm hình dáng sồ sề, thiếu cân đối.

Bằng đối tượng này, bên cạnh việc tập các bài tập chắc khỏe mông và đùi thì nên lưu ý cung cấp thêm nội tiết estrogen.

Còn với trường hợp các bạn không thuộc nhóm đối tượng trên và chỉ số BMI của bạn bình thường, song bạn vẫn bị béo mông và đùi. lí do lúc này là bởi vì thói quen ngồi rất nhiều, ít di chuyển, năng hàm lượng dư thừa trong cơ thể đã tích lũy thành mỡ trắng tại mông và đùi. bởi vậy, để giảm mỡ trắng vùng mông và mỡ đùi hữu hiệu, bên cạnh việc tập các động tác hỗ trợ làm giảm béo mông đùi, nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ bớt tích tụ và tăng ly giải tế bào mỡ trắng.

Những bài tập làm giảm béo mông.

  1. Leo cầu thang

Khi leo cầu thang, bạn giữ lưng thẳng, hướng vai về phía trước. Việc lên xuống cầu thang sẽ giúp đỡ tăng cường cử động cơ đùi và cơ mông, làm chắc khỏe và thon gọn hơn.

  1. Nâng chân

Bạn ngồi trên đùi chân cần, hai tay chống lại phía trước hai bên chân. sử dụng chân cần khiến trụ, đưa chân trái lên cao cách mặt sàn trong khoảng 10 – 15 cm rồi đưa sang bên trái và bên cần phải 20 lần. sau khi tiến hành hết chân trái thì đổi chân sang tiến hành với chân cần phải.

 

  1. Bài tập gót chân là bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả 

Các bạn đứng 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chống nạnh ngang hông để giữ kg từ. sau đó từ từ nhón hai chân lên, giữ nguyên tư thế để căng cơ đùi và cơ mông, rồi sau đó nâng lên hạ xuống.

Với các bạn mập mông và đùi cũng không cần phải lo lắng. Mập mông cũng ko cần cái gì quá ghê gớm mà cần tự ti. Mông to đẹp tỏa sáng cũng cực kì quyến rũ, bạn có luyện tập để săn chắc hơn. mặt khác, bạn có khả năng dùng quần áo để “giấu đi” phần mỡ thừa tại những vùng này. Váy chữ A, váy Maxi, quần ống suông thật đều là các chọn tốt trong trường hợp này.

Xêm thêm: giảm cân cấp tốc

Logo

Đặt hẹn miễn phí

Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin để tiếp tục

Bình luận

Khuyến mại bom tấn