Các cách giảm béo bụng bằng yến mạch hiệu quả bất ngờ

Cách giảm béo bụng bằng yến mạch được nhiều người lựa chọn. Với phương pháp này có thể giúp bạn giảm đi lượng cân lớn chỉ sau 1-2 tháng và không làm mất sức

Xem thêm:

Vì sao chúng ta có thể  giảm béo bụng bằng yến mạch một cách an toàn

thuc-don-giam-can-lanh-manh-voi-bot-yen-mach-

Yến mạch là một loại thực phẩm giàu Vitamin, khoáng chất. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, trong khoảng 100gram bột yến mạch thì có chứa 15gram protein, 5gram chất xơ và hơn 348 loại calo cùng các vitamin bổ dưỡng…

Ngoài ra yến mạch giúp cơ thể hấp thu lượng chất xơ cao gần  như gấp đôi so với các loại bột khác đồng thời không chứa chất béo, đường làm béo và lượng calo rất ít. Chính vì thế ăn bột yến mạch giúp bạn no lâu, nạp năng lượng ít đi, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể bạn hoạt động cả ngày.

Thực đơn giảm béo bụng bằng yến mạch.

chao-yen-mach

Cháo yến mạch:
– Cần chuẩn bị 50gr bột yến mạch, 400ml nước
– Cho bột yến mạch cùng 400ml nước vào một nồi nhỏ, nấu trong vòng 10-15p sẽ cho bạn một chén cháo yến mạch thơm lừng.

Bắt đầu với thực đơn trong tuần nào:

–Buổi sáng: sau khi vận động cơ thể với các bài tập thể dục, nghĩ ngơi 30p. Sau đó hãy ăn 1 chén cháo yến mạch với 1 quả trứng gà.
– Bữa trưa: với 1 chén cháo yến mạch và kèm với 1 dĩa rau xanh
– Buổi tối: một chén cháo yến mạch và 1 quả trứng gà

Nếu đói bạn có thể ăn 1 quả táo vào bữa phụ nhé!

Lưu ý:
– Khi chế biến cháo yến mạch tuyệt đối không nêm muối đường và bơ..
– Bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày, và uống cách bữa ăn 1 tiếng.
– Trong thời gian giảm cân bằng bột yến mạch bạn không nên ăn thức ăn khác, nếu đói quá bạn có thể ăn táo, lê hay bưởi, tuyệt đối không nên ăn các loại trái cây như chuối, nho…

Chúc các bạn thành công trong việc giảm béo bụng bằng yến mạch nhé!

Nguồn: http://catmi.com.vn/

Logo

Đặt hẹn miễn phí

Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin để tiếp tục

Bình luận

Khuyến mại bom tấn