Sợ bị cháy nắng thì nên ăn gì?

Ăn gì cho bớt cháy nắng?

cách chăm sóc da mịn màng
cách chăm sóc da mỗi ngày
cách chăm sóc da tự nhiên

Khi nhắc đến các phương pháp giúp hạn chế các bệnh về da, kem chống nắng ẫn là 1 trong các cách thức khoa học nhất. Có điều, bôi kem chống nắng chưa phải là biện pháp duy nhất mà bạn có thể cân nhắc để tự bảo vệ trước những mối có hại tiềm tàng đến từ tia cực tím. Thật ra, những thứ thức ăn các nàng hấp thụ hàng ngày đã và đang đóng góp rất lớn trong vấn đề thúc đẩy hiệu suất chống nắng tới tầm hữu hiệu nhất.

Khi nói về các biện pháp hạn chế ung thư da, các nàng vốn nhớ tới cách thức có vẻ đơn giản gồm: tận dụng kem chống nắng, thoa lại kem không ngừng, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời từ mười giờ sáng đến 4h pm và dùng những đồ bảo vệ khi cần.

Nhưng, thực tế, vấn đề này đòi hỏi nhiều hơn 1 tí. Bạn nên chú ý vào vài thứ thực phẩm có thể hỗ trợ chúng ta ngăn ngừa cháy nắng bằng vào các hợp chất đặc biệt. Sau đây là những thực phẩm đó.

Rau cải, cải xoăn hay súp lơ là các lựa chọn rất tốt nếu chị em muốn bổ sung vitamin và chất chống ô xi hóa cho da. Những mẫu rau này có khả năng gia tăng hiệu quả rất tốt trong việc hạn chế nhiều loại mầm bệnh bằng các hợp chất lý tưởng.

Các chuyên gia đang dần dần tìm ra những ưu điểm lý tưởng mà chocolate sẽ mang lại. Hiển nhiên, ca cao có thể giới hạn độ mong manh của da với tia sáng mặt trời. Do đó, Bạn cần lựa cho bản thân một sản phẩm socola với hàm lượng lớn cacao là tốt nhất. nếu bạn muốn có được tất cả những lợi ích đáng quý.

Logo

Đặt hẹn miễn phí

Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin để tiếp tục

Bình luận

Khuyến mại bom tấn