8 bài tập yoga giúp cách giảm béo vùng bụng đặc hiệu

Tập Yoga Không những tốt cho sức khoẻ, có một tinh thần tuyệt vời mà còncó tác dụng giảm cân rất tác dụng tốt. ở sau là 8 bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn xin hãy tập luyện ngay tại nhà.

Yoga là môn thể thao khá thông dụng, có nhập khẩu từ Ấn Độ. Tập yoga đúng cách rất có hiệu quả với thân thể, tác nổi trội là sức khỏe tâm hồn. Yoga xin mời làm giảm căng thẳng, thư giãn, Tránh được nhiều bệnh tật và cải thiện vóc dáng. đáng chý ý các bài tập yoga còn có công dụng  Bài tập giảm béo toàn thân rất tuyệt với. Bạn sẽ mang lại vóc dáng săn chắc, đẹp và dai sức giả dụ liên tục luyện tập các bài tập yoga. Xin san sẻ với bạn 8 bài tập giảm béo đặc hiệu, giúp bạn có được vóc dáng V-line đầy quyến rũ.

Bài tập 1: Boat

– phong thái ngồi hoàn hảo, xuôi theo thảm, hai chân duỗi.

– Từ từ nhấc hai chân lên cao 1 góc khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng ngã về phía sau, 2 tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể.

– Mắt nhìn xuống bàn chân, đầu hơi ngả về phía sau, giữ từ 10 tới 15 nhịp thở.

Bài tập 2: Upward-Facing Dog
2
– Tư thế nằm sấp hoàn hảo trên thảm. 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống.

– Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra phía sau. Giữ nguyên phong thái này trong 10 – 15 nhịp thở.

Bài tập 3: Warrior I

– phong độ đứng hai chân rộng ngang vai. Bước dài chân phải lên trước, ống quyển cần vuông góc với đùi.

– Trụ vững, 2 bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái và duỗi thẳng. 2 tay giơ cao qua đầu, bàn tay ép vào nhau. Đầu hướng lên cao và mắt nhìn theo tay.

-Cảm nhận được lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và phần vai. để yên Tư thế đó từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện lại.

Bài tập 4: Warrior II

– phong độ đứng 2 chân rộng bằng vai. Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân vuông góc với đùi. Trụ vững, hai bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái, duỗi thẳng.

– Hai tay đưa ngang bằng vai, đồng thời với hướng chân, mắt hướng về phía trước. nhận ra lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và vai. để nguyên phong độ từ 10 – 15 nhịp thở. cách làm giảm béo mặt
Bài tập 5: Plank

Tư thế nằm sấp hoàn hảo trên thảm. Siết chặt cơ bụng Ngoài ra là kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, sao cho hông thấp hơn lưng, phong độ chắc. Hít thở đều và để yên phong thái từ 10-15 nhịp đếm.

Bài tập 6: Chair Twisted Pose

– phong độ đứng thẳng, hai chân khép lại. Dần dần hạ gối, hạ thấp hông và giữ trong Tư thế ngồi chồm hỗm.

– Chắp 2 bàn tay trước ngực, vặn cột sống tới khi cùi chỏ tay phải chạm gối chân trái, nhận ra được sức căng ở lườn và đùi. Hít thở đều và để nguyên từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện lại động tác.

Bài tập 7: Half Fish Pose

– Ngồi trên thẳ, hít thật sâu, xoay người khoảng 45 độ về bên trái, 2 tay chắp lại trước ngực, co chân trái sát vào người, chân phải gập vào sát hông, cánh tay phải tựa lên chân trái .

– nhận ra được lực căng ở bụng và đùi trong. Hít thở đều và để nguyên lại từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và tiến trình lại Tư thế.

Bài tập 8: One-Legged King Pigeon Pose

– Tư thế, ngồi thẳng lưng và khóa chéo 2 chân. Ép đùi xuống sao cho 2 đầu gối chạm sàn.

– chuyển di 2 tay sang bên hông, đặt chân phải nằm ngang trước mặt, toàn bộ phần chân trái duỗi thẳng ra sau. Duỗi tay trái ra phía sau đầu cùng với nâng chân trái để tay tìm thấy mũi cân.

– Cần siết chặt phần hông và phần đùi nằm trên sàn nhà. rồi hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần

8 bài tập yoga trên Ngoài giúp giảm béo hiệu quả hịêu quả mà còn rất tốt cho thân thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa,  tăng sức mạnh cho cơ bụng. Giúp thân thể bạn dai sức và cân xức. Chính vì thường xuyên bạn hãy dành ra từ 20 – 30 phút thực hiện cácbài tập giảm cân trên. Bên cạnh đó, nên kết hợp với việc ăn uống khoa học và ngơi nghỉ đúng cách.

Nguồn: http://catmi.com.vn/

Logo

Đặt hẹn miễn phí

Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin để tiếp tục

Bình luận

Khuyến mại bom tấn