2 cách thức giảm béo bụng bằng yoga nhanh chóng

Những người ngồi hành chính thường xuyên ngồi liên tục 8 tiếng đồng hồ, hiếm khi hoạt động. Tình trạng này thường xuyên gây tích tụ lượng mỡ không cần thiết ở bụng, eo, vùng đùi đặc biệt là vòng 2 nên béo phì ảnh hưởng đến thân hình, sức khỏe. Sau đây là những phương pháp giúp các nàng không còn lượng mỡ thừa.bài tập thể dục giảm béo toàn thân

1. BÀI TẬP YOGA GIẢM BÉO: DÁNG CÁNH CUNG
Cách thực hiện: Nằm nghiêm & co 2 chân tới lúc gót chân chạm mông. Dần dần bỏ tay ra đằng sau, giữ lấy bàn chân & để yên. Để nguyên thế cánh cung trong vòng 1 đến 2 phút. Rồi thả lỏng khoảng nửa phút và lại tập động tác này để đạt hiệu quả giảm cân hữu hiệu nhất. Tư thế trên khiến cơ địa chị em phụ nữ trở nên thoải mái, khỏe mạnh hơn và giảm bụng hiệu quả.cách giảm béo ở bụng và đùi
2. Tập YOGA GIẢM BÉO: TƯ THẾ RẮN HỔ MANG
Cách thực hiện: Nằm thẳng & duỗi chân thẳng theo mặt đất. Giơ hai tay ra về phía nách, những ngón tay xa nhau. Hít vào, hạ chân & hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu & cổ lên đân. Ép vai của phái nữ xuống & kéo căng nửa trên dọc chiều dài của cột sống. Mắt nhìn lên, hạ thấp bả vai xuống. Tiếp theo, chầm chậm ép toàn thân xuống, thư giãn với động tác nằm đối mặt với sàn nhà. Để im thế đấy tầm 2 – 3 phút rồi tiếp tục làm lại giông như vậy.
Dành 20 đến 30 phút mỗi ngày để làm bài tập Yoga để có sức khỏe tốt, đủ năng lượng cho 1 tuần ngồi văn phong và làm cho hiệu quả giảm cân cực kỳ dễ dàng khiến bạn nữ cực kỳ ngạc nhiên. Phái đẹp sẽ sở hữu một dáng săn chắc hấp dẫn.các bước giảm cân nhanh

Logo

Đặt hẹn miễn phí

Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin để tiếp tục

Bình luận

Khuyến mại bom tấn